Wednesday 16 August 2023

Teacher Education Files .....CASE FILE 152

CASE FILE 152


స్టాఫ్ రూమ్లో ఒక రోజు ఒక స్టూడెంట్ నాకు ఒక స్కూల్ ఉంది అందుకోసం బీఎడ్ చేస్తున్నాను అన్నాడు   సరే మోడల్స్ చేయాలి అని ఎలా చేయాలో చెప్తున్నా.  ఇవన్నీ చిన్న పిల్లల ఆట వస్తువుల్లా ఉన్నాయి ఇవి నేను తయారు చేయడం ఏంటి అన్నాడు . నువ్వు స్కూల్ టీచర్ ట్రైనింగ్ కి వచ్చినప్పుడు స్టూడెంట్స్ లెవెల్ కి దిగి వాళ్లకి అర్థం అయ్యేటట్లు చెప్పాలి  అందుకే ఈ బోధనోపకరణాలు అని వివరంగా చెప్పాను. ముందైతే క్లాస్ లో కూర్చుని క్లాస్ విను అని అంటే క్లాస్ కి వెళ్ళాడు. కాసేపటికే బైటకు వెళ్ళిపోయాడు ఒక పదిహేను నిముషాల తర్వాత వచ్చి మేడం నా వల్ల కాదు నేను మోడల్స్ చేయలేను అన్నాడు . క్లాస్ లో ఒక పదిహేను నిముషాలు కూడా కూర్చోలేని వాడు టీచింగ్ ఎలా చేస్తాడు అర్థం కాలేదు నాకు 

ఇంతలో అతని దగ్గర వస్తున్న సిగరెట్ కంపు అంతా ఇంతా కాదు బైటకు వెళ్లి ఇతను చేసిన పని సిగరెట్ కాల్చడం గంట కూడా సిగరెట్ తాగకుండా ఉండలేని వాడు మంచి టీచర్ ఎలా అవుతాడో   ప్రశ్నార్థకమే .  స్త్రీల దగ్గర అందులో కాలేజీ ప్రిన్సిపాల్ దగ్గర సిగరెట్ కంపు తో నిలబడి మాట్లాడే వాడు విద్యార్థి .  ఏమనాలో అర్థం కావడంలేదు . విద్యను అమ్మడానికి తప్ప విద్య నేర్చుకోవడానికి పనికి రానివాడు.  సంస్కార హీనులు టీచర్స్ అయితే  సంస్కారాన్ని నేర్పగలరా ?స్కూల్స్ బైట టీచర్స్  సిగరెట్లు తాగడం చూసి సిగరెట్ తాగడం అలవాటు చేసుకున్న విద్యార్థులు ఎందరో.  మంచికే కాదు చెడుకి కూడా టీచరే inspiration . చెడు అలవాట్లలో తాను మగ్గుతూ విద్యార్థులను బలి చేసేవాడు ఉపాధ్యాయ వృత్తికే అనర్హుడే కదా  .  

స్కూల్ ని ఒక విద్యాలయంగా కాకుండా మార్కెట్ ప్లేస్లా  చూసేవాడ్ని  దేశ ద్రోహి గానే పరిగణించవచ్చు  కదా ?


No comments:

Post a Comment