Sunday 13 August 2023

Teacher Education Files .....CASE 231

 

 CASE 231

                          " నాకు టైం ఉండదు . ఇద్దరు చిన్న పిల్లలు,  మా సరుకుల దుకాణం చూసుకోవాలి. ఇంటి పని అంతా చేయాలి నాకు అస్సలు ఈ కోర్స్ చేయడం ఇష్టం లేదు.నా హస్బెండ్ కి  ఈ కాలేజీ గురించి ఎవరో  చెబితే నన్ను చేర్చారు. "

                 మాతో  మాట్లాడుతోంది ఓ అమ్మాయి  స్టాఫ్ రూమ్

 లో , ఆమె భర్త RTC డ్రైవర్ . ఆ అమ్మాయి మా

 బీఎడ్ విద్యార్థిని .  విద్యని అర్థించడం లేదు కేవలం

 సర్టిఫికేట్ ని కాంక్షిస్తోంది . ఆమే  కాదు ఆమె భర్త  కూడా ఆమె

 సర్టిఫికెట్ ద్వారా ఆమె సంపాదనని కాంక్షిస్తున్నాడు . ఆమె

 స్టాఫ్ రూమ్ లో మాట్లాడుతుండగా రెండు సార్లు ఫోన్ చేసాడు

 ఆమె భర్త . కుదరదని అంటున్నారని చాలా నింపాదిగా

 చెప్పింది . ఫోన్ లో అరుస్తూనే ఉన్నాడు ఆ భర్త . 

                భర్త అంటే భార్యని భరించేవాడని అర్థం కానీ

    భార్యే భర్తని భరించడం భారతావనికి  మామూలే కదా!

ఫోన్ పెట్టేసాక నాకు ఇదే టార్చర్ మేడం అన్నది. భర్తలు

 కూడా భార్యల సంపాదనకై ఎంత కక్కూర్తి పడుతున్నారో

 చూస్తే కుటుంబాలు విచ్చిన్నం కావడంలో వింతేముంది

 అనిపిస్తుంది  

ఒకటే ఒక్క క్షణం ఆలోచిస్తే  వారిద్దరిది మెలోడ్రామా

 అయినా పర్లేదు నవ్వుకోడానికి సరిపోతుంది 

కానీ ఒకవేళ పరిస్థితి చేయి దాటితే 

విద్య పట్ల ఆమె అయిష్టత , నిస్సత్తువ పెరిగితే 

అతని దాస్టికం కూడా ఇంకెన్నో రెట్లు పెరిగితే 

ఆమె బలికో వెలికో కారణం అయితే 

ఎవరిదీ బాధ్యత ?

ఇలా  జరగనే కూడదు అని నా అభిలాష . వారు హ్యాపీ

 ఫామిలీగా జీవితం గడపాలనే నా శ్రేయోభిలాష 

ఏమై ఉంటుంది కారణం ?

లూరింగ్ పర్సన్స్ into a కోర్స్ వితౌట్ థేయిర్ interest ??

టేకింగ్ willingness లెటర్ ఫర్ డూయింగ్ ది కోర్సు మే బి ఒక 

 passive సొల్యూషన్ అవ్వొచ్చు. 

 కానీ నా ఆలోచనా తరంగం నేరం  వైపు అడుగు వేస్తున్న

 ఒక ప్రయాణం గురించి , విద్యాలయాలలోనే   నేరానికి

 అంకురార్పణ జరిగే అవకాశాల గురించి ఎగసింది . 

 

  

                   

No comments:

Post a Comment